78 / 100

Hành chính văn phòng là một bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng đối với bộ máy của một doanh nghiệp, kể cả quy mô lớn hay nhỏ. Nghiệp vụ hành chính văn phòng là một trong những kiến thức chuyên môn của khối ngành này. Với tố chất công việc đa dạng, kiêm nhiệm nhiều mảng nên ở các doanh nghiệp, bộ phận hành chính – văn phòng hay hành chính – nhân sự thường được xếp chung với nhau để dễ dàng trao đổi, hỗ trợ nhau trong công việc.

Trường Trung cấp Việt Hàn đào tạo chứng chỉ hành chính văn phòng trên toàn quốc. Đào tạo trực tiếp hoặc Online từ xa. Cấp chứng chỉ theo đúng quy định của Bộ giáo dục. Chứng chỉ có giá trị sử dụng trên toàn quốc với thời hạn vĩnh viễn.

I. Chứng Chỉ Hành Chính Văn Phòng Có Thể Làm Gì:

Hành chính văn phòng là một bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty nào, đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính như:

  • Lễ tân văn phòng.
  • Thư ký hỗ trợ.
  • Soạn thảo và lưu trữ văn bản- Hồ sơ.
  • Chấm công, thực thi theo chính sách của công ty.
  • Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị.
  • Duy trì cơ sở hạ tầng, trang thiết bị.
  • Hỗ trợ các vấn đề pháp lý.

II. Lợi Ích Của Khóa Học Hành Chính Văn Phòng:

  • Đáp ứng những mong muốn được nâng cao nghiệp vụ hành chính văn phòng cùng với các kỹ năng hành nghề với những nội dung được học.
  • Có khả năng hiểu và nắm bắt được đầy đủ và toàn bộ các kiến thức về pháp luật thuế thu nhập cá nhân đang hiện hành.
  • Nắm vững những kiến thức và nội dung các chính sách về lao động và tiền lương.
  • Rèn luyện các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính văn phòng, tiêu chuẩn thể thức- kỹ thuật trình bày, bố cục văn bản hành chính.
  • Thành thạo các kỹ năng thao tác các phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Có thể căn chỉnh, định dạng, thao tác trình bày tài liệu, văn bản chuyên nghiệp nhất.
  • Nắm được các kỹ năng về quản lý và tuyển dụng nhân sự.
  • Học cách xây dựng các quy định hay nội quy lao động để tạo ra được văn hóa doanh nghiệp, quy chế lương/ thưởng cho người lao động trong doanh nghiệp.
  • Triển khai được các bước khai trình, và được hướng dẫn quy trình, cách xây dựng, báo cáo sử dụng lao động định kỳ, đăng ký thang bảng lương,…
  • Thêm nhiều kỹ năng như sử dụng thành thạo Excel trong quản lý và cùng các kỹ năng phổ biến khác như: Outlook, Google form, Google driver, Short link,…

III. Đối Tượng Tham Gia Khóa Học:

  • Là công dân Việt Nam và trên 18 tuổi.
  • Đủ sức khỏe và nhận thức để tham gia khóa đào tạo.
  • Các nhân viên phòng hành chính, hành chính văn phòng, hành chính nhân sự muốn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ để phục vụ cho công việc hiệu quả hơn.
  • Người đang có nhu cầu ứng tuyển vào trí nhân viên hành chính văn phòng.
  • Sinh viên đang có định hướng công việc hành chính văn phòng và muốn nâng cao kiến thức bản thân.
  • Các nhà quản lý, hoạch định chiến lược muốn hiểu sâu hơn về công việc hành chính văn phòng để đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.
Đào tạo chứng chỉ hành chính văn phòng
Đào tạo chứng chỉ hành chính văn phòng

IV. Thông Tin Khóa Học Chứng Chỉ Hành Chính Văn Phòng:

Hình thức đào tạo online, từ xa(Phù hợp với những học viên đã có kinh nghiệm).

  • Học phí: 1.500.000 VNĐ/ Học viên. (Bao gồm tài liệu và chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học).
  • Phương thức học tập: Học viên tự học tại nhà bất kỳ địa điểm nào, có sự hướng dẫn của giảng viên, thời gian học linh hoạt.
  • Tuyển sinh toàn quốc.

Hình thức đào tạo trực tiếp: (Phù hợp với những học viên chưa có kinh nghiệm, bổ sung kiến thức thực tế).

  • Học phí: 2.500.000 VNĐ/ Học viên. (Bao gồm tài liệu và chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học)
  • Địa điểm học: 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Q. Gò Vấp, TP HCM.
  • Thời gian học: Chủ nhật hàng tuần
  • Thời lượng: 300 tiết.

V. Mẫu Chứng Chỉ Hành Chính Văn Phòng:

Chứng chỉ Hành chính văn phòng của Trường Trung cấp Việt Hàn cấp có giá trị sử dụng toàn quốc với thời hạn vĩnh viễn. Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cấp chứng chỉ Hành chính văn phòng không hợp lệ, thậm chí là chứng chỉ giả. Vì vậy, Trường Trung cấp Việt Hàn đã xây dựng hệ thống tra cứu văn bằng chứng chỉ để học viên có thể kiểm tra chứng chỉ một cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn tra cứu, kiểm tra chứng chỉ Hành chính văn phòng:

  • Bước 1: Đăng nhập hệ thống tra cứu văn bằng chứng chỉ của trường Trung cấp Việt Hàn http://tracuu.vki.edu.vn/
  • Bước 2: Chọn đúng đơn vị cấp văn bằng chứng chỉ trên chứng chỉ của mình.
  • Bước 3: Nhập Số hiệu bên góc trái dưới cùng của chứng chỉ vào mục Số Hiệu Văn Bằng.
  • Bước 4: Bấm Tra cứu. Hệ thống sẽ hiện ra thông tin khóa học và thông tin cá nhân học viên đã tham gia đầy đủ.
Đào tạo chứng chỉ hành chính văn phòng
Đào tạo chứng chỉ hành chính văn phòng

VI. Thủ Tục Đăng Ký Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ Hành Chính Văn Phòng Tại Việt Hàn:

  • Bản sao của CMND (không cần photo công chứng)
  • 4 ảnh thẻ chụp 3×4 .
  • Sơ yêu lý lịch.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Phiếu đăng ký học. ( Nhận trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh, hoặc đăng ký online theo mẫu của trường).

VII. Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ:

Trường Trung Cấp Việt Hàn:

  • Địa chỉ: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P 13, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
  • Hotline & Zalo: 0843.44.77.55 (Ms. Thương) hoặc 0856.44.77.55 (Ms. Thúy).
  • Email: vki.edu.vn@gmail.com hoặc tuyensinh.vki@gmail.com

Học online, từ xa. Học viên có thể nộp học phí qua ngân hàng.

  • Tên tài khoản: Hoàng Văn Chi (Trưởng phòng tài vụ).
  • STK: 19035389506019 – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank – CN Hà Nội.
  • Nội dung: Họ tên – QLMN – Số điện thoại.
  • VD: Nguyễn Văn A – QLMN – 09xx.

Hỗ trợ tư vấn 24/7. Nộp hồ sơ tất cả các ngày trong tuần, thứ 7, chủ nhật.

Trân trọng cảm ơn!

Ý kiến bình luận

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đối tác của chúng tôi
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luậnx
()
x