Trường Trung cấp QTSG đào tạo và cấp chứng chỉ thư ký văn phòng trên toàn quốc. Trường thiết kế 02 hình thức đào tạo, gồm: Đào tạo trực tiếp tại trường và đào tạo online từ xa. Sau khóa học cấp chứng chỉ có giá trị sử dụng trên toàn quốc với thời hạn vĩnh viễn.

I. Đối Tượng Tuyển Sinh Khóa Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng:

  • Những cá nhân đang làm thư ký nhưng chưa có bằng cấp.
  • Những cá nhân đang công tác trong lĩnh vực văn phòng, hành chính cần trang bị các kiến thức để làm thư ký.
  • Những đối tượng làm ở lĩnh vực khác nhưng có nhu cầu và dự định chuyển sang làm thư ký văn phòng.
  • Những sinh viên thuộc các ngành học chuẩn bị tốt nghiệp cần chứng chỉ để chuẩn bị xin việc.
  • Tất cả những cá nhân/anh chị có nhu cầu học chứng chỉ thư ký văn phòng.

II. Mục Đích Khóa Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng:

  • Trang bị cho học viên kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong văn phòng.
  • Cung cấp đầy đủ các kiến thức về cách thức soạn thảo văn bản, thư tín giao dịch, sắp xếp tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo, tổ chức hội họp…
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong văn phòng cho học viên.
  • Các kỹ năng sử dụng những thiết bị văn phòng.

III. Học Phí Và Thời Gian Đào Tạo:

Như đã đề cập, trường Trung cấp QTSG có 02 hình thức đào tạo, gồm: Đào tạo trực tiếp và đào tạo online từ xa.

# Hình thức đào tạo online từ xa:

  • Học viên tự học tại nhà, thời gian học linh hoạt, học viên chủ động sắp xếp.
  • Học phí: 1.500.000đ/ Học viên (Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào).
  • Hình thức học này đặc biệt phù hợp cho những đối tượng đã có kinh nghiệm hoặc đang làm ở vị trí thư ký văn phòng.
  • Tuyển sinh toàn quốc.

# Hình thức đào tạo trực tiếp:

  • Học trực tiếp với giáo viên tại địa chỉ: 41 An Nhơn, Phường 17, Gò Vấp, TPHCM.
  • Học phí: 2.500.000đ/ Học viên (đã bao gồm học phí, tài liệu và chứng chỉ sau khi hoàn thành xong khóa học).
  • Thời gian học: Tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
  • Hình thức học này phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những học viên chưa có kinh nghiệm, bổ sung kiến thức thực tế.

IV. Nội Dung Khóa Học Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng:

# Tổng quan về thư ký:

  • Các kỹ năng giao tiếp cơ bản của người thư ký.
  • Chức năng, nhiệm vụ và phẩm chất của thư ký.

# Những nhiệm vụ tổ chức công việc của người thư ký:

  • Công tác chuẩn bị thông tin phục vụ lãnh đạo.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc trong một ngày làm việc của người thư ký.
  • Kỹ năng tổ chức, tiến hành các cuộc họp, hội thảo, lễ hội.
  • Kỹ năng tổ chức các chuyến đi khảo sát, đi công tác trong và ngoài nước.
  • Kỹ năng tiếp khách và giao dịch qua điện thoại.

# Kỹ năng soạn thảo, biên tập và quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo:

  • Kỹ năng và quy trình soạn thảo các văn bản hành chính.
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ tài liệu văn phòng lãnh đạo.

V. Mẫu Chứng Chỉ Thư Ký Văn Phòng:

Trường Trung cấp Việt Hàn cấp chứng chỉ thư ký văn phòng theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo. Chứng chỉ có giá trị sử dụng trên toàn quốc với thời hạn sử dụng vĩnh viễn.

Do ngày nay có nhiều nơi cấp chứng chỉ không hợp lệ và giả mạo nên trường trung cấp Việt Hàn thiết kế hệ thống tra cứu văn bằng chứng chỉ, hỗ trợ học viên kiểm tra chứng chỉ được nhận có giá trị hay không.

# Hướng dẫn tra cứu, kiểm tra chứng chỉ:

  • Bước 1: Đăng nhập hệ thống tra cứu văn bằng chứng chỉ
  • Bước 2: Chọn đơn vị cấp văn bằng chứng chỉ trên chứng chỉ của mình.
  • Bước 3: Nhập số hiệu bên góc trái dưới cùng của chứng chỉ vào mục số hiệu văn bằng.
  • Bước 4: Bấm tra cứu, hệ thống sẽ hiện ra thông tin học viên.

VI. Hồ Sơ Đăng Ký:

  • 02 bản chứng minh thư photo.
  • 02 hình 3×4 (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau).
  • Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo bằng tốt nghiệp THPT hoặc TC, CD, Đại học.

VII. Thông Tin Liên Hệ Nộp Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển:

Trung Tâm Tuyển Sinh Hướng Nghiệp

Trân trọng cảm ơn!

Rate this post

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Ý kiến bình luận
Rate this post
Đối tác của chúng tôi